Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Ý kiến của khách hàng về máy hút mùi Giovani G 2370RS.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam máy hút hút mùi Giovani G 2370RS  đã giúp cho nhà bếp của các gia đình thoáng mát, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe gia đình.  Sau đây là những ý kiến của khách hàng về sản phẩm này chúng ta cùng lắng nghe nhé.
Theo như chị Mai Linh ( khu đô thị Đặng Xá -  Gia Lâm - Hà Nội) nhà mình trước đây cũng dùng máy hút mùi nhưng mà công suất hút rất kém nên không hút được được sạch mọi mùi dầu mỡ khó chịu nhưng kể từ khi chuyển qua máy hút hút mùi Giovani G 2370RS thì tình trạng này cũng đã được cải thiện đáng kể máy hút sạch, sâu giúp mình thoải mái hơn khi nấu ăn.
Còn với anh Đức (Định Công, Hoàng Mai- Hà Nội) thì lại rất ấn tượng với thiết kế của máy hút mùi Giovani G 2370RS theo như anh thì máy được làm với kích thước tiêu chuẩn là 70cm, thân máy được làm từ Inox 201 cộng với kính cường lực nên đem lại một thiết kế sang trọng, đẹp mắt.
Và theo khảo sát của chúng tôi tại nhà ông Hùng ( khu đô thị Xa La- Hà Đông- Hà Nội) thì ông quan tâm tới giá của sản phẩm vì theo ông trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại, giá cả nhưng để chọn được một chiếc máy hút mùi với giá cả hợp lí cũng không phải là điều dễ dàng. Ông Hùng cho biết được sự giới thiệu của một người bạn nên tôi đã tới 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội mua hàng. Ở đây tôi được mua sản phẩm chính hãng với giá cực kì ưu đãi mà dịch vụ thì cũng tận tình nên ông rất hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét