Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 271ET hơn cả sự mong đợi

Bếp điện từ Giovani G 271ET thuộc dòng bếp điện từ đôi của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani (Italia) đang làm mưa làm gió trên thị trường do những ưu điểm, tính năng vượt trội mà bếp mang lại như nấu ăn nhanh chóng,giá cả hợp lý chất lượng đảm bảo cùng với mẫu mã đẹp nên bếp là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.
bep-dien-tu-giovani-g-271et (1)

Bếp điện từ Giovani G 271ET áp dụng công nghệ nấu mới nhất hiện nay khi đun nấu không phát sinh mùi, khí độc có hại cho sức khỏe như  khí CO2, CO vì thế mà thân thiện với môi trường. Bep dien tu Giovani G 271ET có thiết kế hiện đại với những đường nét vuông vức trên nền đen của bếp tạo nên một không gian nhà bếp sang trọng. Bếp có kích thước 740 x 420 và kích thước khoét đá là 680 x 400 nhỏ gọn nên rất thích hợp đặt dương và lắp âm tùy theo sở thích của mỗi gia đình.
Bếp điện từ Giovani G 271ET sử dụng mặt kính schott ceran là mặt kính có khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt cao mà không nóng mỗi khi đun nấu. Linh kiện dùng cho bếp Siemens là loại linh kiện điện tử tốt nhất hiện nay, đĩa nhiệt Ego highlight siêu bền trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của châu Âu tạo nên một sản phẩm có chất lượng cao.  Ngoài ra bếp còn có một số chế độ thông minh như hẹn giờ tắt thông minh, khóa trẻ em an toàn hay tự động cảnh báo nhiệt dư vùng nấu. Điều khiển cảm ứng dạng ẩn cảm ứng an toàn, thẩm mỹ và tiện lợi trong việc điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ hay vệ sinh, lau chùi.
bep-dien-tu-giovani-g-271et-4
Bếp điện từ Giovani G 271ET có công suất lớn lên tới 4000w có thể đạt công suất tối đa cho cả 02 bếp cùng một lúc cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bếp với 09 mức nhiệt được cài sẵn phù hợp với nhiều món ăn khiến bạn tha hồ thực hiện những món ăn như ninh, hâm, xào, chiên, rán … cho gia đình của mình. Bếp còn có thể nướng và quạt chả trên mặt bếp một cách ngon lành rất an toàn mà lại vệ sinh.
Và để có thêm thông tin chi tiết về bếp điện từ Giovani G 271ET hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng khác thì mời quý khách ghé qua địa chỉ
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Số điện thoại 043.997.2882 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét