Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 321ET món quà đăc biệt dành cho các bà nội trợ

Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Italia sau nhiều năm hình thành và phát triển tại Việt Nam thì các sản phẩm của thương hiệu này đều được người tiêu dùng quan tâm, tin tưởng sử dụng cho gian bếp nhà mình do những ưu điểm mà chúng mang lại như chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lí, xuất xứ rõ ràng,mẫu mã đẹp và trong số nhiều dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn thì phải kể tới tới dòng bếp điện từ Giovani G 321ET với nhiều ưu điểm tuyệt vời, tính năng vượt trội như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian cũng như công sức một cách tốt nhất.
bep-dien-tu-giovani-g-321et-7
Bếp áp dụng công nghệ tạo nhiệt mới nhất có thể sử dụng tất cả các thiết bị nấu mà không kén như các loại bếp khác. Bếp điện từ Giovani G 321ET với 03 vùng nấu độc lập với 02 bếp từ và 01 bếp điện tiện lợi 5000w có thể hoạt động cùng lúc giúp bạn nấu ăn nhanh chóng tiết kiệm thời gian và công sức mỗi khi nấu nướng. Bếp sử dụng công nghệ nấu nướng thông minh không tạo khói, sinh mùi khó chịu, không CO2, CO an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh. Bep dien tu giovani G 321ET tự động ngắt điện khi điện áp quá cao hoặc quá thấp về chế độ chờ, ngoài ra bếp còn có chức năng khóa bàn phím giúp bạn hạn chế trường hợp vận hành sai khi nấu nướng . Bạn chỉ cần cắm điện sau đó bấm on/ off để khởi động và chọn menu điều chỉnh sao cho phù hợp với món ăn là đã nấu được những món ngon cho gia đình mình. Với hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn mượt mà nên bạn dễ dàng tăng giảm công suất một cách dễ dàng nhất.
bep-dien-tu-giovani-g-321et-8

Bếp điện từ Giovani G 321ET có kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ nên phù hợp với nhiều gian bếp đem lại cảm giác sang trọng được làm từ mặt kính Schott một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay có khả năng chịu nhiệt, va đập mạnh mà lại dễ lau chùi vệ sinh. Không chỉ đẹp bếp điện từ Giovani G 321ET còn rất tiện dụng với đa chức năng nấu nướng được thiết lập trên bếp phù hợp với nhiều món như ninh, hâm, xào, chiên, rán… giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp. Bếp còn có nhiều chế độ thông minh như khóa trẻ em an toàn, tự động nhận diện thiết bị nấu, hẹn giờ tắt thông minh.
Trong thời gian gần đây khi mà giá gas ngày càng tăng, nguy cơ rò rỉ khí gas, cháy nổ làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống như việc làm đẹp tăng tính thẩm mỹ cho nhà bếp thì việc lựa chọn bếp điện từ Giovani G 321ET là một giải pháp thông minh giải quyết cho vấn đề.
Và để có thêm thông tin về bếp điện từ Giovani G 321ET hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội 
Số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net
Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lý, chất lượng tốt cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình, chu đáo của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét