Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Máy hút mùi Giovani G 90PRS rất mạnh mẽ và chắc khỏe

Trong khi các dòng máy hút mùi phổ thông tiếp tục sụt giảm vì doanh số thì Máy hút mùi Giovani G 90PRS lại tiếp tục lớn mạnh hơn bao giờ hết. Chắc chắn, Máy hút mùi Giovani G 90PRS sẽ khiến nhiều người thích thú, bởi đây không chỉ là một nỗ lực mới của thương hiệu Giovani nhằm lôi cuốn khách hàng mà còn khẳng định vị thế và đẳng cấp của thương hiệu này trên vị thị trường nhà bếp.

Máy hút mùi Giovani G 90PRS: Trào lưu mới trong không gian nhà bếp

Máy hút mùi Giovani G 90PRS: Trào lưu mới trong không gian nhà bếp


Máy hút mùi Giovani G 90PRS sử dụng chất liệu thép không gỉ (hay còn gọi là inox 304) để cấu tạo nên thân vỏ. Thế nên, Máy hút mùi Giovani G 90PRS siều bền, không dễ bị hoen gỉ và chịu được cường lực cao nên máy rất bền và an toàn cho người sử dụng. Máy hút mùi Giovani G 90PRS có kiểu dáng kính cong  sáng bóng với những đường cong tinh tế tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho thiết kế tổng quan của máy. Với kích thước 90 cm, Máy hút mùi Giovani G 90PRS là thiết bị trang trí tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà bếp.

Để cho thời gian sử dụng kéo dài và bền bỉ theo thời gian, Máy hút mùi Giovani G 90PRS được trang bị bộ lọc bằng hợp kim nhôm để ngăn cản dầu mỡ và bụi có thể bị hút lên khi Máy hút mùi Giovani G 90PRS đang hoạt động Vì thế, Máy hút mùi Giovani G 90PRS có độ bền khá cao so với dòng máy hút mùi phổ thông trên thị trường. Máy hút mùi Giovani G 90PRS được cài đặt 3 tốc độ hút và khử mùi khác nhau để bạn có thể lựa chọn mức hút phù hợp với nhu cầu sử dụng của của mình. Thêm vào đó, Máy hút mùi Giovani G 90PRS có chế độ hẹn giờ tắ thông minh.

Máy hút mùi Giovani G 90PRS: Trào lưu mới trong không gian nhà bếp

Máy hút mùi Giovani G 90PRS hội tụ những đặc tính nổi bật của Italy


Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại của Italy nên Máy hút mùi Giovani G 90PRS sử dụng đông cơ Turbin đôi 250W với công suất hoạt động của máy lên đến 1000 m/3h.  Vì thế, tốc độ hút của Máy hút mùi Giovani G 90PRS rất mạnh mẽ và chắc khỏe. Máy hút mùi Giovani G 90PRS thiết kế điều khiển từ xa và điều khiển cơ nên khá tiện dụng cho người sử dụng. Tính năng khử mùi của Máy hút mùi Giovani G 90PRS sử dụng chế độ hút và đẩy mùi qua đường ống thoát kết hợp hoàn hảo với hút và khử mùi trực tiếp bằng bộ lọc bằng than hoạt tính.

Theo như các chuyên gia thiết bị nhà bếp, Máy hút mùi Giovani G 90PRS có độ ồn hoạt động nhỏ hơn 50 db mặc dù máy có công suất hoạt động cơ mạnh mẽ. Tiếp đó, Máy hút mùi Giovani G 90PRS được cài đặt thêm chế độ cảm ứng tự động bật, tắt khi có khói nên không gian nhà bếp của bãn luôn thông thoáng và trong lòng để các thành viên trong gia đình bạn luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi bước vào căn bếp.

Máy hút mùi Giovani G 90PRS: Trào lưu mới trong không gian nhà bếp

Nhà sản xuất Giovani đã tạo ra một phiên bản Máy hút mùi Giovani G 90PRS cao cấp cùng nhiều tính năng trực quan và quan trọng là khả năng xua tan mùi nhà bếp hiệu quả của nó. Thân Máy hút mùi Giovani G 90PRS cứng cáp giúp cho bạn an tâm khi sử dụng. Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất là cho Máy hút mùi Giovani G 90PRS có những ưu điểm vượt trội so với dòng sản phẩm thông thường khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét