Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Bếp gas Giovani và những ưu điểm tuyệt vời.

Bếp gas Giovani và những ưu điểm tuyệt vời. Bếp gas Giovani từ lâu nay được coi là một thiết bị nấu cần thiết và thông dụng trong gian bếp. Sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý, an toàn đảm bảo … và nhiều ưu điểm tuyệt vời nên bếp là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Và sau đây mayhutmuigiovani.net xin được chia sẻ một vài ưu điểm tuyệt vời của bếp gas Giovani tới người tiêu dùng.
Độ bền cao:
Bề mặt của bếp gas Giovani được làm bằng inox hoặc tráng men cao cấp có khả năng chịu nhiệt và lực tương đối cao , rất khó bị trầy xước khi cọ rửa. Ngoài ra mặt bếp còn rất dễ lau chùi các vết bẩn, dầu mỡ hay thức ăn bám vào, giúp bếp luôn được sạch sẽ và sáng bóng. Bếp có tuổi thọ cao vì linh kiện chính hãng ít bị rỉ sét do phần từ bụng bếp đến đáy bếp được bảo quản kín dưới hộc để bếp.
Mâm chia lửa:
Là một trong những bộ phận quan trọng trong của một chiếc bếp gas. Bếp gas Giovani sử dụng mâm chia lửa Sabaf cao cấp được đúc nguyên khối là loại mâm chia lửa tốt nhất hiện nay .Nhờ mâm chia lửa này mà ngọn lửa xanh ,đều hơn và khi bếp hoạt động thì tiết kiệm gas lên tới 5% so với các loại bếp gas thông thường khác. Giusp bạn tiết kiệm kha khá một khoản tiền hàng háng.
Bếp hầm tiết kiệm gas.
Chế độ này đặc biệt phát huy tác dụng khi nấu các món ăn cần nhiều thời gian nhưng vẫn tiết kiệm gas nhất là khi nấu các món ăn như ninh, hầm, nấu cháo…Bạn có thể điều chỉnh về 01 vòng lửa để thức ăn không bị sôi trào, an toàn khi nấu.
Cảm ứng tự động ngắt gas an toàn.
Nhờ có bộ phận này, người dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng bếp . Khi nước hay thức ăn trào ra , gió làm tắt bếp hay lửa cháy không đều. Nó sẽ tự động ngắt gas để phòng hiện tượng cháy nổ. Bếp gas Giovani có chức năng ngắt gas tự động với thời gian ngắn từ 3-5s giúp bộ cảm biến nhiệt nhận biết sự thay đổi đó, sau đó mới mở tự động mở van gas vì vậy mà bếp rất an toàn.
Ngoài ra bếp còn có kiểu dáng hiện đại, đa dạng phù hợp với nhiều phòng bếp , thêm vào đó là hệ thống đánh lửa bằng pin nhạy bén nên không mất nhiều thời gian để bật bếp. Từ những ưu điểm tuyệt vời trên bạn còn ngại ngần gì mà không sở hữu cho mình một chiếc bếp gas Giovani.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét