Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Giovani G 775RS đẹp long lanh

Máy hút mùi Giovani G 775RS đẹp long lanh.  Thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp, hiện đại nhất của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Italia nên máy hút mùi Giovani G 775RS có thiết kế mang đậm phong cách châu âu sang trọng, tinh tế với bề mặt kính đen cường lực chắc chắn, các cạnh của máy được làm tỉ mỷ, vát cạnh kết hợp với inox sáng bóng tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, làm cho gian bếp thêm phần sang trọng góp phần tạo nên sự tiện nghi và phong cách của gia chủ.
may-hut-mui-giovani-g-775rs-2
Máy hút mùi Giovani G 775RS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ bậc nhất hiện nay, máy sử dụng linh kiện điện tử có tuổi thọ cao nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm này. Máy có kích thước bề ngang 90 cm nên thích hợp với những phòng bếp có diện tích lớn để đảm bảo hút sạch mọi khó chịu, mùi dầu mỡ trong nhà bếp. Lưới lọc nhôm có 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh một cách dễ dàng gồm nhiều lớp có tác dụng lọc bụi mỡ, bảo vệ động cơ bên trong. Máy còn có thêm 04 x 2w đèn led siêu sáng nên thuận tiện cho việc nấu nướng.
May-hut-mui-giovani-g775rs-3 (2)
Máy hút mùi Giovani G 775RS có công suất lớn lên tới 1000m3/h hiệu suất cao do động cơ hút siêu khỏe có công suất 200w kết hợp với chế độ tự động hút và chế độ khử sẽ khử sạch mọi mùi dầu mỡ, mùi khói trong nhà bếp trả lại không gian thoáng đãng , sạch sẽ cho nhà bếp. Nhưng khi hoạt động độ ồn của máy lại rất khiêm tốn chỉ có 50db nằm trong giới hạn cho phép nên cảm giác thoải mái , không gây khó chịu.
Máy hút mùi Giovani G 775RS với 03 tốc độ điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng vì thế mà tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn cho mình một tốc độ phù hợp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét