Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Bếp điện từ Giovani G 313 ET đứng đầu về chỉ số hài lòng của khách hàng

Ngày nay việc sử dụng những thiết bị nhà bếp thông minh trong nhà bếp đang diễn ra khá phổ biến làm cho cuộc sống của con người ngày một dễ dàng, tiện nghi và trong số nhiều sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn là bếp điện từ Giovani G 313 ET với nhiều ưu điểm như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm mà thiết kế lại bắt mắt nên bếp là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.
bep-dien-tu-giovani-g-313et-6
Thuộc dòng bếp điện từ cao cấp của Giovani bep dien tu Giovani G 313 ET có tổng công suất 5300w cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng với 02 bếp từ và 01 bếp điện từ giúp bạn nấu ăn nhanh chóng hơn trên cùng một bếp. Bếp được thiết lập nhiều chế độ nấu ăn thích hợp cho nhiều món ăn như ninh, xào, chiên, rán … do đó mà bạn sẽ nấu được nhiều món ngon cho gia đình của mình.
Ngoài ra bếp còn nướng được thực phẩm trên mặt bếp hoặc thông qua vỉ nướng rất an toàn mà lại vệ sinh. Đặc biệt là bếp không kén xoong nồi như các loại bếp khác nên khi sử dụng bếp bạn có thể sử dụng tất cả các loại xoong nồi thông dụng.
Không chỉ tiện lợi bếp điện từ này còn có thiết kế rất bắt mắt, hiện đại với những đường nét góc cạnh đẹp phù hợp với nhiều phòng bếp. Bếp điện từ Giovani G 313 ET sử dụng mặt kính schott ceran có khả năng chịu sốc nhiệt cao, va đập mạnh khi đun nấu mà không nóng. Bếp sử dụng linh kiện điện tử Siemens có độ bền cao, đĩa nhiệt Ego highlight với 02 vòng nhiệt làm từ sợi cacborn nên tuối thọ bếp được kéo dài , hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn mượt mà nên dễ dàng tăng giảm nhiệt độ một cách chính xác. Bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam  nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm.
bep-dien-tu-giovani-g-313et-1
Bếp điện từ Giovani G 313 ET với công nghệ nấu thông minh không sinh ngọn lửa , sinh mùi khó chịu , khí độc nên an toàn và đem lại cảm giác thoải mái hơn mỗi khi nấu nướng ngoài ra bếp còn có nhiều chế độ thông minh như hẹn giờ tắt tự động, cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh, khóa trẻ em an toàn, tự động nhận dạng thiết bị nấu giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi nấu nướng.
Và để có thêm thông tin về bếp điện từ Giovani G 313ET hay những thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại địa chỉ: 
37 Trần Phú - q. Hà Đông- tp. Hà Nội
Số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website : mayhutmuigiovani.net
Tại đây quý khách sẽ có cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét