Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Mặt kính và linh kiện điện tử sử dụng trên bếp từ Giovani

Trong thị trường hiện nay bếp từ hiện nay bếp từ Giovani luôn là sự lựa chọn tiêu dùng của nhiều người tiêu dùng do những ưu điểm mà bếp mang lại như nấu ăn nhanh chóng, đẹp mắt, sang trọng thì ngoài ra bếp từ Giovani còn rất an toàn do việc sử dụng  mặt kính và linh kiện .
Mặt kính: Theo như chia sẻ của ông  Hoàng Tuấn đại diện Giovani tại Việt Nam bếp từ Giovani được làm từ  mặt kính Schottceran  là sản phẩm của tập đoàn công nghệ Quốc tế Schott ( Đức) sản phẩm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và đặc biệt là nhà bếp. Schott  là một loại kính được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt. Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao, có nhiều đặc điểm nổi trội, kính có khả năng chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C, mặt kính này còn rất thân thiện với môi trường không chứa các kim loại độc hại như asen hay antimoni.  Schottceran là một loại kính rất cứng, bền và chống va đập mạnh. Có một vài thí nghiệm chứng minh sức mạnh cơ khí của kính có thể chịu được tác động cao. Khả năng dẫn nhiệt ngang của kính rất thấp nên vùng lân cận khu vực nấu ăn vẫn mát mẻ trong suốt quá trình nấu, nên khi sử dụng bếp thì nguy cơ bị bỏng giảm xuống nhiệt được truyền trực tiếp vào nồi, giúp tiết kiệm nhiệt lượng tối đa. Năm 1971 Schott bắt đầu tiếp thị nhãn hiệu Ceran đã đạt được nhiều thành công.  Nó trở thành biểu tượng của nấu ăn hiện đại hay các yếu tố về trang trí trong nhà bếp.
mặt kính và linh kiện điện tử sử dụng trên bếp từ Giovani
Linh kiện điện tử: sử dụng trong bếp từ Giovani là linh kiện Siemens Germany) nhập khẩu châu âu đã qua kiểm duyệt gắt gao trước khi lắp đặt cho bếp từ

 mặt kính và linh kiện điện tử sử dụng trên bếp từ  Giovani

Ưu điểm của linh kiện này là
Độ chính xác cao
Có độ bền cao
Tính an toàn
Hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn mượt mà, nhạy bén hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD giúp cho các bà nội trợ dễ dàng quan sát và điều chỉnh quá trình nấu ăn một cách tốt nhất.


Với mặt kính và linh kiện điện tử uy tín, chất lượng khi sử dụng sản phẩm bếp từ quý khách hoàn toàn yên tâm dùng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét