Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn

Với những đánh giá cao từ kiểu dáng kính cong sắc nét, thiết kế đẹp và sự thông minh trong những tính năng, Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A là sản phẩm máy hút mùi được nhiều gia đình Việt lựa chọn trong suốt thời gian qua. Phiên bản Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A kính cong này của nhà sản xuất Canzy đã vượt ra xa ngoài sức mong đợi để chiếm lĩnh thị trường và giành được vị trí vũng chắc trên thị trường đa dạng và phong phú máy hút mùi như hiện nay.

Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A người bạn thân thiết của mọi gia đình Việt
Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A người bạn thân thiết của mọi gia đình Việt

Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A là sản phẩm đến từ Italy với quy trình sản xuất theo đúng chuẩn mực của Châu Âu. Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A có thiết kế giành riêng cho những căn bếp hiện đại bởi sự kết hợp của Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A cùng với các vật dụng khác sẽ tạo cho không gian bếp nhà bạn trở lên sang trọng. Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A có lớp kính cong trắng sáng bao trùm lấy toàn bộ máy. Hơn nữa, Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A có kiểu dáng tinh tế với chất liệu inox sáng bóng bao quanh toàn bộ thân máy tạo nên sự chắc chắn qua cái vẻ đẹp bề ngoài.

Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A hút và khử mùi trên cơ chế hoạt động của động cơ Turbin đôi với công suất lên đến 1000 m3/h nên Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A hút và khử mùi cực mạnh và khỏe. Kết hợp cùng bộ hút mùi bằng than hoạt tính, Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A phát huy tối đa được chức năng của mình trong việc làm sạch nhà bếp. Phím điều khiển với 3 tốc độ hút và khử mùi của Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A  giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và chọn chế độ thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A người bạn thân thiết của mọi gia đình Việt
Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A có kiểu dáng tinh tế với chất liệu inox sáng bóng

Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A sử dụng phương pháp hút và khử mùi trực tiếp  theo đường ống thoát có đường kính 15 cm. Cách này của Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A giúp mùi nhà bếp được khử một cách hiệu quả và triệt để nhất ra bên ngoài. Thêm vào đó, Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A được trang bị lớp lưới lọc mỡ bằng chất liệu hợp kim nhôm Aluminum 3 lớp nên động cơ bên trong Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A không bị dầu mỡ, thức ăn và bụi bẩn làm ảnh hưởng đến độ bền và cơ chế hoạt động của máy.

Hơn nữa, Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A có thêm bộ đèn hallogen chiếu sáng cho khu vực bếp nấu nên khá tiện dụng cho các bà nội trợ. Độ ồn hoạt dộng của Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A khá nhỏ chỉ dừng ở con số 48 db, thế nên, Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A sẽ không gây ảnh hưởng đến sinh haotj cua rgia đình bạn. Bên cạnh đó, năng lượng điện tiêu thụ của Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên. Với Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A hóa đơn tiền điện nhà bạn sẽ không tăng bao nhiêu.

Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A người bạn thân thiết của mọi gia đình Việt

Với những thành công khi ra mắt phiên bản Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A, nhà sản xuất Canzy một lần nữ khẳng định được đẳng cấp của mình so với các đối thủ cạnh tranh. Cùng với thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, chắc hẳn, Máy hút mùi Canzy Deluxe 70A hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét