Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A vẻ đẹp mới cho căn bếp hiện đại

Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A là điểm nhấn trong bộ sưu tập máy hút mùi kính cong của nhà sản xuất Canzy trong buổi giới thiệu các sản phẩm nổi bật trong  năm 2013. Có thể thấy rằng, Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A là sự tiếp nối trong việc tìm kiếm từ khóa “hoàn hảo” để có được những bùng nổ mạnh mẽ danh sách những sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất của thế giới nội thất nhà bếp.

Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A: Khoảnh khắc mong chờ
Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A: Khoảnh khắc mong chờ

Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A được thiết kế với kiểu màn kính cong thoải vòm hai bên gắn tường hoặc kết hợp vào tủ bếp, thế nên, Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A tạo nên cái nhìn hiện đại cho mọi không gian bếp Việt. Thân Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 không gây hiện tượng hoen gỉ hay ố màu nên bạn có thể yên tâm về độ bền cũng như độ an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, chất liệu này của Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A  có khả năng chịu được lượng nhiệt, chịu lực  khá cao.

Với kích thước chiều ngang máy 900 mm nên Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A khá thích hợp với căn bếp có diện tích rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, kích thước này của Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A tương thích với hầu hết các mãu tủ bếp có bán sẵn trên thị trường nên việc lắp đặt Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với nguồn điện 220V, Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A có thể phát huy tối đa công suất hoạt động làm sạch không gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A: Khoảnh khắc mong chờ
Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A điểm 10 cho chất lượng

Là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu của Italy, Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A được trang bị động cơ Turbin đối cực khỏe với công suất hút và khử mùi lên đến 1000 m3/h. Vì thế, bạn sẽ không phải khó chịu về mùi thức ăn và mùi nhà bếp phảng phất lại căn bếp của mình sau mỗi lần nấu ăn. Nhờ Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A  mà không gian bếp nhà bạn luôn sạch sẽ và thông thoáng tạo nên không khí thoải mái cho những tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Thêm vào đó, bộ lưới lọc bằng hợp kim sẽ ngăn các mảng bám của bụi bẩn và dầu mỡ tiếp cận vào động cơ bên trong của Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A. Vì thế, độ bền của Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A sẽ được nâng cao hơn. Hơn nữa, Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A thiết kế thêm 3 phím ấn tốc độ hút và khử mùi cùng với bộ đèn hallogen chiếu sáng tạo nên sự thaoir mái và tiện dụng hơn cho các bà nội trợ mỗi khi sử dụng. Cùng với cơ chế hoạt động mạnh mẽ như trên nhưng độ ồn phát ra của Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A luôn nhỏ hơn 48 db nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi bật Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A cùng với quá trình nấu nướng.

Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A: Khoảnh khắc mong chờ

Trên đây là những đánh giá khá khách quan của người tiêu dùng về những tính năng hội tụ trong cùng một sản phẩm Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A. Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp tiện ích như hút, khử mùi nhà bếp mà Máy hút mùi Canzy Deluxe 90A thực sự còn trở thành thiết bị trang trí vô cùng ấn tượng cho căn bếp nhà bạn bởi thiết kế sang trọng và tinh tế trên từng chi tiết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét