Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Máy rửa bát Giovani GDW F361D làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất.

Cuộc sống hiện đại thì những sản phẩm tiện ích trong nhà bếp đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn như bếp từ, bếp điện từ, máy sấy bát , máy rửa bát… nhằm giúp cho các bà nội trợ giảm bớt gánh nặng công việc cũng như tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả nhất. Và một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm là máy rửa bát tuy nhiên để tìm được một chiếc máy rửa bát tốt, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình thì không phải là điều dễ dàng. Sau đây tôi xin giới thiệu dòng máy rửa bát Giovani GDW F361D đáp ứng được những yêu cầu cơ bản cũng như nâng cao của một chiếc máy rửa bát.
 Máy rửa bát Giovani GDW361D sản phẩm tiện ích cho các bà nội trợ.
Đầu tiên khi muốn mua một sản phẩm thì chúng ta cần phải biết được nguyên lí hoạt động của nó để sử dụng sao cho tốt nhất. Máy rửa bát sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa sau đó thì sấy khô ngay khi vùa kết thúc quá trình rửa. 
 Máy rửa bát Giovani GDW361D sản phẩm tiện ích cho các bà nội trợ.
Máy rửa bát Giovani GDWF 361D thuộc dòng máy rửa bát đứng độc lập với màu inox sang trọng, lịch lãm, đẹp mắt, chắc chắn sản phẩm được thiết kế với mục đích mang lại cuộc sống tiện lợi cho người sử dụng với cơ chế hoạt động chính rửa sạch bát đĩa, xoong nồi, chảo…Với công nghệ rửa lập trình phun xoay tự động kết hợp giữa tia phun xoay đa chiều cực mạnh rửa sạch mọi vết bẩn hay dầu mỡ cứng đầu nhất. Kết hợp với chức năng sấy khô bằng hơi nhiệt khi rửa sạch giúp bạn hoàn toàn yên tâm là bát đĩa sẽ được sấy đảm bảo nhất. Máy có cơ chế vận hành siêu êm nên không tạo ra tiếng ồn nên không ảnh hưởng gì tới gia đình của bạn. Máy có 7 chương trình tùy chọn giúp bạn lựa chọn được chế độ phù hợp nhất với gia đình mình.
+ Rửa nhanh
+ Rửa bình thường
+ Rửa tiết kiệm nước
+ Rửa nhẹ nhàng cho bát đĩa ít bẩn
+ Rửa chuyên sâu dành cho bát đĩa bẩn
+ Chế độ sấy không rửa
+ Chế độ hẹn giờ tự động cài đặt trước
Chương trình rửa tiết kiệm điện và nước tối đa
Chức năng điều khiển cơ hiển thị bằng màn hình LCD nên rất rõ nét. Thiết kế vị trí điều khiển ngay gần cánh cửa máy giúp cho việc quan sát và điều khiển được dễ dàng hơn .
 Máy rửa bát Giovani GDW361D sản phẩm tiện ích cho bà nội trợ
Một số lưu ý không nên  khi sử dụng máy rửa bát.
+ Bát đĩa có họa tiết trang trí lên men, vẽ bằng tay , các loại ly thủy tinh dễ vỡ hoặc trầy xước.
+  Các loại tô, thìa, vật dụng làm bếp, bằng gỗ có thể bị nứt khi ngâm nước trong quá trình rửa .
+  Chai lọ có nhãn mác bằng giấy có thể bị bong và kẹt trong máy
+  Chảo chống dính có thể mất chất chống dính do ảnh hưởng của lực rửa máy
+ Tránh các vật dụng bằng thép, bạc không rỉ sát nhau vì khi va chạm rất dễ bị trầy xước
+  Lựa chọn được vị trí máy rửa bát hợp lí, vì vậy cần đặt máy ở nơi thuận tiện như có thể vận chuyển bát đĩa cũng như đường nước.
+ Khi rửa bát cần gạt bỏ hết thức ăn còn thừa trên bát đĩa, khi cho chúng vào nên xếp bát đĩa nghiêng để máy được rửa sạch.
+ Nên gom bát đĩa vừa đủ với dung lượng của máy để tiết kiệm nước cũng như tiết kiệm điện và điều này cũng giúp máy rửa bát được bền đẹp hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy rửa bát Giovani GDW F361D thì mời quý khách qua showroom bán hàng chính hãng của Giovani tại nội thất Kường Thịnh 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828  hoặc qua mayhutmuigiovani.netTại đây quý khách sẽ có được những sản phẩm có giá hợp lí, chất lượng tốt nhất cũng như dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét