Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Máy rửa bát Giovani GDW  F361S dẫn đầu bởi chất lượng hoàn hảo.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một nâng cao của nhiều người tiêu dùng về những sản phẩm thiết bị nhà bếp thông minh phục vụ đắc lực cho công việc nội trợ thì của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đã cho ra đời dòng máy rửa bát Giovani GDW F361S với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội nên sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và được tin dùng sử dụng nhiều.
may-rua-bat-giovani-gdw-f-361s-9 (2)
Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng máy rửa bát Giovani GDW  F361S sẽ mang tới cho bạn một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, tinh tế phần thân máy được làm từ inox sáng bóng nên rất lau chùi vệ sinh. Máy sử dụng hệ điều khiển cơ được hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD, thiết kế hệ thống điều khiển được đặt ngay tại cánh cửa của máy nên dễ dàng điều chỉnh và theo dõi quá trình rửa của máy. Bên trong là khoang chứa đồ rộng lớn cũng được làm bằng inox chắc chắn có thể chứa được 12 bộ bát đũa, xoong, nồi cho cả gia đình từ 4 – 6 người.
Máy rửa bát Giovani GDW  F361S là sản phẩm cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani , máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Máy rửa bát Giovani GDW  F361S có ba phương pháp rửa như rửa lập tự động, rửa tia phun xoay hai chiều, rửa bằng nhiệt và máy có tới bảy chương trình rửa như rửa nhanh, rửa bình thường, rửa chuyên sâu dành cho bát đĩa bẩn, rửa nhẹ nhàng dành cho bát đĩa ít bẩn…. Vì thế mà tùy theo từng loại bát đĩa và độ bẩn của chúng mà bạn chọn phương pháp và chương trình rửa phù hợp với chúng. Sau khi rửa và đánh bay mọi vết dầu mỡ trên bát đũa, xoong nồi thì máy có chế độ sấy khô bằng hơi nhiệt giúp bát đĩa sạch bóng và diệt khuẩn hoàn toàn.
may-rua-bat-giovani-gdw-f361s-6
Mùa đông lạnh giá sắp tới bạn ngại ngần khi phải rửa bát đĩa, xoong nồi hay mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng nhưng không có thời gian thì giờ đây khi sử dụng máy rửa bát Giovani GDW  F361S sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đế đó một cách nhanh gọn nhất, tiết kiệm nhất.
Và để có thêm thông tin về máy rửa bát Giovani GDW F 361S hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo, cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình, chuyên nghiệp của chúng tôi.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét